Lesson 9
**the knowledge gained**
การแสดงบทบาทสมมติ บุคลิกภาพและบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารในด้านบวกและลบ
**Apply**
-สามรถนำความรู้ที่ได้จากบทบาทของผู้บริหารทั้งบุคลิกภาพที่ดีและไม่ดีไปพัฒนาและปรับใช้กับการบริหารได้
**The atmosphere in the classroom**
-บรรยากาศในห้องเรียนเอื้อต่อการเรียนการสอน อุปการณ์ต่างๆไม่ชำรุด และไม่มีผลต่อการเรียนรู้
**Self-Assessment**
- มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ และสนุกสนานในการเรียน
**Rating friends**
-เพื่อนในชั้นเรียนเข้าเรียนตรงต่อเวลา มีความพร้อมต่อการเรียน มีส่วนร่วมในกิจกรรม ทำให้บรรยากาศในห้องเรียนไม่น่าเบื่อ
**Instructor Rating**
-อาจารย์ผู้สอนเข้าสอนตรงต่อเวลา เลิกสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
ชี้แจงรายละเอียดในการสอนได้เป็นอย่าง เสริมข้อมูลในเรื่องที่ผู้เรียนไม่เข้าใจ ให้เข้าใจได้เป็นอย่างดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น